Chính Sách Bảo Hành

content kaga 26/02/2024
Chính Sách Bảo Hành | Nội Thất Kaga Thương Hiệu Nội Thất Hiện Đại

 

 

1.    Thời hạn bảo hành

Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng và lắp đặt hoàn thiện. 

Toàn bộ sản phẩm do Kaga cung cấp đều được bảo hành miễn phí 1 năm/ 12 tháng.

2. Phạm vi bảo hành

Kaga bảo hành miễn phí cho các sản phẩm bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật từ Kaga.

Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó hội đủ các điều kiện sau:

•    Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành (trên phiếu bảo hành hoặc trên hệ thống bảo hành điện tử).
•    Có hóa đơn mua hàng hoặc mã đơn hàng (ID đơn hàng)
•    Đối với các sản phẩm, tem/ phiếu bảo hành của nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn, rõ ràng.
•    Tất cả các trường hợp khách hàng báo lỗi trong phạm vi chưa rõ ràng hoặc chưa chắc chắn đều được chuyển qua bộ phận bán hàng thẩm định trước khi ra quyết định bảo hành.
Kaga không bảo hành cho các trường hợp:
•    Các trường hợp bất khả kháng như: Thiên tai, cháy nổ,…
•    Kết cấu ban đầu của sản phẩm đã bị thay đổi như gãy, vỡ, trầy xước, biến dạng cơ học do lỗi của người sử dụng hoặc do các tác động ngoại lực, ngoại cảnh; hoặc sản phẩm bị ngập nước gây nở, cong vênh; sản phẩm bị tác động của hơi nước, độ ẩm cao hoặc nhiệt độ cao,...
•    Quý khách hàng sử dụng sản phẩm không đúng cách theo hướng dẫn sử dụng: Quá tải trọng sử dụng, vượt quá khả năng chịu lực của sản phẩm, sử dụng sản phẩm không đúng công năng,..., dùng hóa chất không phù hợp để vệ sinh,…
•    Những hao mòn theo thời gian trong quá trình sử dụng sản phẩm như: Phai màu tự nhiên, oxy hóa bề mặt sản phẩm, xù lông vải, xẹp lún,...
•    Số series, model sản phẩm không hợp lệ (không khớp với thông tin trên tem/ phiếu bảo hành hoặc trên hệ thống bảo hành điện tử).
•    Các sản phẩm không thuộc chế độ bảo hành.

Bên cạnh đó, để đảm bảo quyền lợi của quý khách hàng, Kaga sẽ xem xét từng trường hợp cụ thể và đưa ra hướng bảo hành sản phẩm phù hợp.

3. Quy trình bảo hành

Bước 1: Cung cấp đầy đủ thông tin về tình trạng sản phẩm và hóa đơn mua hàng hoặc mã đơn hàng (ID đơn hàng) bằng cách gửi hình ảnh hoặc video vào Zalo hoặc Email của Kaga.

Bước 2: Chờ phản hồi sau khi kiểm tra từ Kaga dựa trên thông tin quý khách hàng đã cung cấp.

Bước 3: Sau khi kiểm tra, nhân viên chăm sóc khách hàng Kaga sẽ liên hệ và thông tin đến cho khách hàng về phương án giải quyết và thời gian bảo hành.

•    Đối với những đơn hàng lẻ, số lượng từ 1 đến 5 chiếc, Kaga bảo hành tại kho xuất hàng. Quý khách vui lòng mang sản phẩm đến địa chỉ kho Kaga để được nhân viên kỹ thuật của chúng tôi trực tiếp kiểm tra và tiến hành sửa chữa.
•    Đối với những đơn hàng lớn vui lòng liên hệ đến Kaga để được hỗ trợ nhanh chóng.

Thời gian phản hồi thông tin bảo hành: Kaga sẽ tiếp nhận yêu cầu bảo hành của khách hàng và phản hồi trong 24 giờ làm việc (không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ tết).

4. Chính sách bảo trì

Đối với các sản phẩm không nằm trong phạm vi bảo hành hoặc hết thời hạn bảo hành Kaga vẫn nhận bảo trì trọn đời sản phẩm với chi phí hợp lý tùy theo tình trạng sản phẩm.