Chính Sách Giao Hàng

content kaga 26/02/2024
Chính Sách Giao Hàng | Nội Thất Kaga Thương Hiệu Nội Thất Hiện Đại

Nhằm hướng đến việc cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất với mức phí cạnh tranh cho tất cả các đơn hàng mà quý khách đặt với chúng tôi. Chúng tôi hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc với chính sách giao hàng cụ thể như sau:

1. Phạm vi áp dụng

Tất cả các khách hàng mua sản phẩm tại website kaga.vn hoặc khách hàng đến trực tiếp xem và mua hàng tại xưởng sản xuất hoặc showroom có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại nhà.

2. Phí giao hàng

Mức phí giao hàng được áp dụng theo chi phí đã được ký với bên đối tác chịu trách nhiệm vận chuyển, giao nhận cho tất cả các đơn hàng được đặt thành công.

Mức phí giao hàng được áp dụng còn tùy vào chương trình khuyến mãi, ưu đãi trực tiếp của Kaga. Vui lòng theo dõi các thông tin chính thức từ Kaga trên các phương tiện truyền thông.  

3. Thời gian giao hàng

Nội thành Thành phố Hồ Chí Minh: Thời gian vận chuyển hàng thường mất ít nhất 2 - 4 ngày làm việc hoặc sớm hơn (không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ tết).

Các tỉnh thành và các khu vực lân cận: Thời gian vận chuyển hàng thường mất ít nhất 3 - 5 ngày làm việc hoặc sớm hơn (không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ tết).

Sau khi xác nhận thời gian giao hàng, khách hàng vui lòng sắp xếp thời gian nhận hàng theo lịch nhận hàng đã xác nhận. 

•    Nếu quý khách hàng không thể nhận hàng theo lịch nhận hàng đã xác nhận vì các lý do khách quan, quý khách hàng vui lòng thông báo cho Kaga ít nhất 24 tiếng tính từ khi thời gian giao hàng được xác nhận để Kaga sắp xếp lại lịch nhận hàng.

•    Nếu quý khách hàng tiếp tục dời lịch nhận hàng, Kaga sẽ liên hệ đến quý khách hàng trong vòng 24 tiếng tiếp theo, trong trường hợp quý khách hàng vẫn không có phản hồi nào, Kaga không thể giao hàng và đơn hàng sẽ bị hủy.

Trong trường hợp, đơn hàng chịu ảnh hưởng của thiên tai hoặc các sự kiện đặc biệt khác, Kaga sẽ gửi thông báo đến quý khách hàng trong vòng 24 tiếng.

Để kiểm tra tình trạng đơn hàng của quý khách hàng, xin vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của Kaga (góc phải màn hình) – Kaga luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng 24/7.

Lưu ý: Khi đơn hàng được giao đến quý khách hàng, hãy thực hiện đầy đủ các bước sau để đảm bảo quyền lợi tốt nhất:
Bước 1: Quý khách hàng vui lòng hoàn tất việc thanh toán và ký xác nhận với nhân viên giao hàng.
Bước 2: Kiểm tra kỹ sản phẩm xem có bất kỳ lỗi hay thiếu sót tem/ phiếu bảo hành, hóa đơn, chứng từ và phụ kiện nào không.
Bước 3: Giữ lại biên lai vận chuyển, tem/ phiếu bảo hành, hóa đơn, chứng từ và phụ kiện để thực hiện việc bảo hành.