Chính Sách Đổi Trả Và Hoàn Tiền

anonymous 26/02/2024
Chính Sách Đổi Trả Và Hoàn Tiền | Nội Thất Kaga Thương Hiệu Nội Thất Hiện Đại

Sau khi nhận hàng, nếu có bất kì vấn đề gì về sản phẩm, quý khách có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được trợ giúp. Chúng tôi hy vọng những sản phẩm khách hàng đã chọn là sản phẩm ưng ý nhất. 
Việc đổi/ trả sản phẩm đi kèm theo các điều kiện cụ thể, Quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới: 

Chính sách đổi hàng

1. Thời gian đổi hàng

•    Thời gian tiếp nhận thông tin đổi hàng: Trong vòng 3 ngày tính từ thời điểm nhận hàng (không tính vào ngày Chủ nhật và những ngày Lễ, tết,…).
•    Thời gian gửi chuyển đổi hàng: Trong vòng 2 ngày tính từ thời điểm tiếp nhận quyết định được đổi từ Kaga.
•    Địa điểm đổi hàng: Khách hàng có thể mang sản phẩm trực tiếp đến các địa điểm gần nhất của Kaga như văn phòng/ showroom/ xưởng sản xuất hoặc gửi thông báo yêu cầu chúng tôi đến nhận lại hàng kèm địa chỉ cụ thể.

2. Quy định chung về hàng hóa khi đổi hàng

Quý khách hàng vui lòng kiểm tra hoặc đồng kiểm hàng hóa trước khi nhận như: Mã hàng, hình ảnh, kích thước, màu sắc (yếu tố này có thể thay đổi do mỗi đợt sản xuất màu gỗ, vân gỗ và mắt gỗ có thể chênh lệch đôi chút vì đặc tính tự nhiên của gỗ), chất liệu,… để xác nhận hàng hóa không có vấn đề gì về lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất. 

Các sản phẩm đổi hàng phải đảm bảo:

•    Sản phẩm phải còn đầy đủ tem/ phiếu bảo hành, hóa đơn, chứng từ, nhãn mác của thương hiệu, bao bì và các phụ kiện đi kèm.
•    Sản phẩm không bị trầy xước, đổ vỡ, hư hỏng hoặc đã qua sử dụng.
•    Chỉ áp dụng đổi hàng khi sản phẩm còn nguyên team, phiếu bảo hành, thương hiệu.
•    Các sản phẩm đặt cọc sản xuất không áp dụng chính sách đổi.
•    Sản phẩm đổi phải bằng giá trị hoặc có giá trị cao hơn sản phẩm đã giao.

Chính sách trả hàng

1. Thời gian trả hàng

•    Thời gian tiếp nhận thông tin đổi hàng:  Ngay tại thời điểm giao hàng. Quý khách hàng chỉ được trả hàng tại thời điểm giao hàng nếu sản phẩm không đúng như thông tin đặt hàng của quý khách hàng và phải thanh toán đầy đủ phí giao hàng và các chi phí lắp đặt tùy theo sản phẩm, khu vực. 

Mọi thắc mắc hoặc đóng góp ý kiến/ khiếu nại xin vui lòng liên hệ Hotline chăm sóc khách hàng của Kaga để được hỗ trợ tốt nhất.

Phương thức hoàn tiền

Tùy theo lý do đổi/ trả sản phẩm và kết quả đánh giá chất lượng tại phòng kỹ thuật, chúng tôi sẽ hoàn lại tiền mặt/ chuyển khoản đến quý khách hàng trong vòng 48 giờ làm việc.

Đổi / trả hàng  Phương thức hoàn tiền
Trả hàng   
  • Hoàn tiền mặt hoặc chuyển khoản lại cho khách hàng (sau khi đã trừ phí xử lý đơn hàng, phí vận chuyển giao hàng)

Đổi hàng
  • Đổi sản phẩm mới có giá trị bằng hoặc cao hơn sản phẩm đã giao.
  • Hoàn tiền mặt hoặc chuyển khoản lại cho khách hàng phần chênh lệch (sau khi đã trừ phí xử lý đơn hàng, phí vận chuyển giao hàng).